Pages

7, మే 2014, బుధవారం

ఏమని చెప్పను.... ఏమని రాయను 

ఎదలోతులో  ఎవరెస్ట్ అంత ఎత్తు ఉన్న బొమ్మ నువ్వు అని నేను చెప్పలేను 

పాలరాతి తిన్నేలాలో పాదాలు పరుగాడు వెళ్ళ నన్ను పలికించెధి  నువ్వు అని నేను చెప్పలేను 

అమ్మాయి అనే  పదానికి  నా నిఘంటువు లో ఆర్ధం నీవని నేను చెప్పలేను 

ప్రణయం పరిచయం నీతో 

విరహంకి  విడిది  ఇల్లు అయింది నా మనస్సు నీ జతతో 

పని మీద  ధ్యాస ..దారి మళ్ళి వచ్చేసింది నీతో 

అమ్మ చెయ్యి పట్టుకుంటేనే తేలియలేదు నేను నడవగలను అని 

నువ్వు పట్టుకుంటే  నే నేను అవ్వుతా మాములు మనిషిని 

నా మదిలో మసి చేశా నువ్వు లేని నిన్నని 

మల్లె పూలు పరిచి పలికిరుస్తున్న నువ్వు ఉండే నా భవిస్థ్యతుని 

ఫలితం కోసం చేస్తే  ప్రయత్నం 

గమ్యం కోసం చేస్తే  పయనం 

నీ కోసం నేను ఎదురు చూస్తే అది  ప్రణయం 

నిశబ్ధం నిత్యం ..నువ్వు నా ముందు ఉంటె ..

ఇధి  సత్యం ..

సన్నిధి 





కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

 

Blogger news

Blogroll

About