Pages

19, ఫిబ్రవరి 2009, గురువారం


ఎవేరో..

అతను ఎవేరో..

నిదురే పొత్తున ఎదనే తడిమేడు………………… (Female)

ఎవేరో

తను ఎవేరో .

నా ఎదనే కదిపింది ................................................(Male )

(1 chranam)

అణువణువు అతని తలుపే ..

మనసంత అతని మోము .

నాలో ప్రేమ భావన కలిగించేసాగే..

ఆమె పరిచయం కల్గించన పరవశం ..

నా ఉహలోలో ఉగుతున్న ఆమె ఉసులు ..

నన్ను అమెవేపు నడిపించ సాగే……..

(పల్లవి)

ఎవేరో…….

ఆమె ఎవేరో ..

నా ఎదనే గిల్లి..

నాలో ఆర్ధబాగం అయ్యే చిన్నదిదిదిదిదిది .........(MALE)

(2 charanam)
తోలివలపు మనస్సు కి ఎంతో తికమక.

.చెలి మనస్సు కోసం ప్రాయం తపించే ప్రతిక్షణం…


అతనే ఎదురయితే మనస్సు అవుతుంది ఎగిరిపడే కెరటం.

అతని నీడకోసం దానికి ఆరాటం ..

ఇది అంతే చేసింది.

(Pallavi)

ఎవేరో .??

అతని ఎవేరో...నా ప్రేమని గెలిచి .

నన్నే తీసుకువెళడానికి ఎప్పుడు వస్తాడో?...........(Female)

Ending with background music

ఎవేరో........ఎవేరో.......తన్ను ఎవేరో..ఎవేరో ..అతని ఎవేరో ............

2 కామెంట్‌లు:

 

Blogger news

Blogroll

About