Pages

5, ఫిబ్రవరి 2009, గురువారం


నువ్వు కానరాక ముందు ..



నా సరి జోడు కోసం నా కనులు చేసాయి అన్వేషణ .



నా మదిలోని భావాలు ఎవేరు లేక వాటికీ అవి జరుపుకున్నాయి సంబాషణ .




దారి తోచక నా అడుగులు నడిచాయి తలో దిక్కున ..



ఇన్ని రోజులుగా నా మనుస్సు చేసింది నీ కోసం నిరీక్షణ .



నిన్ను చూసిన ఆ తోలి నిమిషాన ..



నాకు లేదు నీ మీద ఎటువంటి ఆలోచన ..



కానీ నీ స్నేహం నిన్ను కూర్చోబెట్టింది నా మదినా..



కానీ అది చెప్తే నువ్వు ఏమి అంటావో అని భయం అణువు అణువునా ..



కానీ నేను తట్టుకోలేను విరహం అనే పిడుగులతో నువ్వు కురిపించే ప్రేమవాన ..



అందుకే.........




నా మది మల్లెల తోటలో సరాగాలు వినిపించిన ఓ వయ్యారి వీణ..



నా ప్రేమని నీకు చెపుతున్న ఈ ప్రేమికుల రోజునా .....



నువ్వు నా ప్రేమని ఒప్పుకుంటావు అనుకుంట్టున...



లేక పోతే ఇంతే రాసాడు అనుకుంటాను ఆ విధాత నా నుదుటున..

1 కామెంట్‌:

 

Blogger news

Blogroll

About