Pages

17, ఫిబ్రవరి 2009, మంగళవారం



ఏమని చెప్పను ????



నువ్వు లేవు అన్నది అయితే నిజం.



ఇక నా జీవితం నిస్తేజం..



నా గుండె "సవ్వడి" వడి వేగం అయింది అని అడిగితే ..



ఏమని చెప్పాను..

నా పెదవులు .."చిరునవ్వు" ఏది అని అడిగితే ..



ఏమని చెప్పను.

నా “కనులు” కాంతి ఏది అని అడిగితే .



ఏమని చెప్పను.

నా “పాదములు” అడుగులు ఎటు వేపు అని అడిగితే ..



ఏమని చెప్పను.

నా “మాటలు” ఇందులో బావం ఏది అని అడిగితే .



ఏమని చెప్పను.

నా చేతులు "చలనం" ఏది అని అడిగితే ..



ఏమని చెప్పను.

నా “జీవితం” బావిష్యతు ఏమి అని అడిగితే .



ఏమని చెప్పను.

నన్ను వదిలి వెళ్ళిన ఓ ప్రియతమా .





వీటికి సమాధానాలు ఎవేరు చెప్పుతారు నాకు దూరం అయిన వసంతమ్మా!!


నువ్వు లేక పోతే నేను లేను అన్నా ఓ ప్రియతమా ..





నన్ను ఈ విదముగా వదిలి వెళ్ళడం న్యాయమా .!!!!!





నువ్వు లేక పోతే ఎలా గడుస్తుంది అనుకునావు ..





నా జీవనగమనం..
.
నువ్వు లేనిది నాకు నరకం



ఈ భూతలం .



నా శ్వాస, ఆశ లేన్నపుడు నేను ఇక్కడ ఉండడం కాదు సరి.





ఓ ప్రియతమా వస్తున్నా నీ కోసం వదిలి ఉపిరి ...
http://sannidhipandu.blogspot.com/

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

 

Blogger news

Blogroll

About