Pages

20, ఫిబ్రవరి 2009, శుక్రవారం



తల్లి అప్యాయతికి నేను కారణం అన్నారు.



సోదరి సంబదానికి కారణం నేను అన్నారు..



తండ్రి కొడుకుల బంధానికి .కారణం నేను అన్నారు.



స్నేహంలో మదుర్యానికి కారణం నేను అన్నారు.

నేను ఎక్కడ ఉంటే అక్కడ సంతోషం అన్నారు ఈ జనం.



నన్ను ప్రధాన వస్తువు చేసారు కవికులం .

ఇంత వెలుగు వెలిగిన నేను మొహనికి మసి అయ్యాను,



వ్యామోహానికి,ఆకర్షణ అగాదంలో మునిగిపోయ్యను .



కనేప్రేమతో నన్ను కాలకూటవిషని చేసారు.



వంచనతో నేను తలవంచుకునేల చేసారు ..

యవ్వనంలో ఉన్నవారు అవుతునారు నా పాలిట యమధర్మ్రాజులు .



.నన్ను వాడుకుని చివరికి వేస్తునారు నా మిద నిందలు.



లక్ష్యాలకు దూరమయిన లక్ష్మి ..



తన స్వప్నాలకి దూరం అయిన స్వప్నిక ..



నా ముసుగులో మొహంకి బలిఅయిన బాలికలు.



దీనికీ నన్ను చేసారు బాధ్యలు

ఈ తప్పు ఎవేరిది ..



నాదా???????

ఆరవ తరగతి పిల్లవాడు ఆకర్షణతో ఆరాటపడితే ఆ తప్పు నాదా?



యవ్వనంలో ఏమి పాలుపోక ఆటవికాగంగ అబ్బాయి



అమ్మాయిలాను "యాసిడ్" పాలు చేస్తే ఆ తప్పు నాదా ??

అమ్మాయా పట్టు పరికిణాలలో ఉన్నా రోజులలో జరగలేదు ఈ దాడులు ..



మరి ఈ ప్యాషన్ మొజుల రోజులలో నా మిద ఎందుకు ఈ వింతపోకడలు ..

ఈ పోటి ప్రపంచంలో అలసిపోయాను నేను ..



ఎవేరో కాదు నేను .."ప్రేమ" ను

నన్ను అనింటికి బాధ్యయుని చేయకండి .



దయ చేసి సమాజం నన్ను బతికించడానికి కృషి చేయండి .

1 కామెంట్‌:

 

Blogger news

Blogroll

About