Pages

13, జనవరి 2009, మంగళవారం



ఇది ఇప్పుడు దాక జరిగిన నా జీవిత కత


ఇది రాసిన వారు ఆ బ్రహ్మ తాత .. .................

అన్ని లోకాల విధాత

పదవో తరగతి అయిన తరువాత చేద్దాము ...........అనుకున్నా POLYTECHNIC.


.కానీ నాతొ ఇంటర్ చేయించడం .............ఆ దేవుడి TECHINIC..


పోనీలే ఇంటర్ అవుదాము అనుకున్న......... ENGINEERING EDUCATE..


కానీ ఆ సృస్త్తి కర్త చేసాడు నన్నూ.............. BSc Graduate..


it's ok అని ..........చేద్దాము అనుకున్నా CHEMISTRY..


కానీ పిలవని చుట్టంల వచ్చి తన లోగిలో చోటు ఇచ్చింది ..........................

ఈ IT INDUSTRY..


నేను అనుకున్నది నాకు జరుగవు .

.నా కల్లలు తప్ప అవి నా దరికి చేరావు,,


లేని దాని గురించి ఆలోచించడం అనవసరం ..

ఉన్నా దానిలో ఆనందం వెతకడం అవసరం ...


ఇది చెప్పడం సులువు ..

కానీ ఈ విషయంలో కష్టపడితే అవుతుంది నీ జీవితం సుఖాల కొలువు ..


ఇక ముందు ఏమి అవుతుందో నాకు తెలియదు..

అది తెలిస్తే మన మనస్సు ఆ దేవుడుని మరువద్దూ!!???????


so enjoy ur life with fun..


u will get appreciation from everyone..

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

 

Blogger news

Blogroll

About