Pages

22, జనవరి 2009, గురువారం



ప్రియురాలు ..తాన కన్నా పెద్దది అయితే..



యువకుడే చెపే విదానం ..



అభినవసారిక ..



నివు వయసులో నాకన్నా పెద్దదానివి కనుక.



. నా ప్రేమ ని ఒపుకోకుండా చుపిస్తునవా కినుక ..



నువ్వు వయసులో నా కన్నా పెద్ద..



కానీ నిన్ను ప్రాణంగా చూసుకునే వాడు నీకు వద్ద?



సీత వయసు రాముడు కన్నా ఎక్కువ..



కానీ ఆ దంపతులు అంటే జనాలకి మక్కువ..



SIX లు కొట్టే సచిన్ కన్నా అతని భార్య SIXYEARS OLDER..



కానీ they loving each other..



ఇలాగ చాల ఉదాహరణలు చూపగలను..



కానీ నా గుండెలో నీ మిద ప్రేమ ఎలా చూపను?



నువ్వు వద్దు అన్నా నిన్ను ప్రేమించడం నేను ఆపాను..



ప్రేమ కి ప్రదానం కాదు వయస్సు ..



కావాల్సింది మనస్సు..



ఈ విషయం నీకు తెలిసే వరకు ..



నేను చేస్తాను తపస్సు ..



బతికేస్తాను ..నీ ప్రేమ దొరుకుతుంది అని ఆశిస్తూ ...


.....సన్నిధి

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

 

Blogger news

Blogroll

About