Pages

21, జనవరి 2009, బుధవారం




స్నేహం ..


భూమి మిద మనిషి తనుకు తానుగా నిర్ణయించుకునే ఒకే ఒకే బంధం ..


స్నేహం..
తల్లి ప్రేమలో పేగుబంధం ఉంటుంది..


చెల్లి ప్రేమలో రక్తసంబదం ఉంటుంది..


సతి ప్రేమలో వివాహబంధం ఉంట
ఎ సంబంధం లేని అనుబంధం.బంధం ..స్నేహం..


కష్టంలో నా నిడ ..... నా జాడ .. ... నా మిత్రుడు.


.......... నా మిత్రుడే నాకు హితుడు..
భూమికి వెలుగు ఆ అరుణుడు ..


నా జీవిత వెలుగుల అరుణుడు ..మాత్రం.. నా మిత్రుడు

పువ్వుకి అందం మకరందం..


నా జీవితసుమంకి సుగంధం మాత్రం,, .... నా మిత్రుడి .స్నేహం..

ఆకాశంకి అందం..హరివిల్లు


నా జీవితంలో హరివిల్లు


నా మిత్రుడు కంటి కాంతి లో ఉండే ..చిరునవ్వుల జల్లు..
బంధంకి నమ్మకం ప్రదానం..


ఆ నమ్మకంకి నా మిత్రుడు,,ఇచ్చాడు సరికొత్త విదానం.



మిత్రమా ..


నాకు ఈ జన్మలో ఆ దేవుడు ఇచ్చిన వరమా?


లేక్కపోతే పూర్వజన్మ పుణ్యప్రతిఫలమా ?

Don't walk in front of me, I may not follow.Don't walk behind me, I may not lead.Just walk beside me and be my friend

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

 

Blogger news

Blogroll

About